fingo

   Fingo แพลตฟอร์ม ช้อปปิ้งออนไลน์




Fingo "รายการช่อง5วาไรตี้" วันที่ 6 เมษายน 2563




  http://line.me/ti/p/~@eyq3189b




Fingo คืออะไร  ?

ฟินโก (Fingo) เป็นแพลตฟอร์มช๊อปปิ้งออนไลน์ ที่เปรียบเสมือนห้างสรรพสินค้าออนไลน์ขนาดใหญ่ คล้ายๆกับ Lazada , Alibaba , Shopee  แต่ Fingo พิเศษกว่าทั้งหมด ตรงที่เปิดโอกาสให้ผู้เข้าใช้ สามารถสร้างรายได้อย่างไร้ขีดจำกัด จากการแนะนำสมาชิก และการแชร์ลิงค์สินค้า “buy to save share to earn  let’s fingo create our fortune”และนี่คือโอกาสสร้างรายได้ของคุณก่อนใคร เพราะ Fingo เพิ่งเริ่มเข้ามาประเทศไทย ซื้อเองก็ประหยัด ยิ่งแชร์ออกไป ยิ่งมีรายได้ อย่างไร้ขีดจำกัด เรามาใช้ฟินโกสร้างรายได้กันเถอะ


ลงทะเบียน ฟรี และรับคูปองสวนลดสินค้า


ปรึกษาการสร้างรายได้จาก Fingo ส่วนตัว โทร : 081-9264487 , Line ID : http://line.me/ti/p/~@eyq3189b


Fingo เป็นตลาดที่ใหญ่มากนะครับ Fingo เป็น Shopping mall ออนไลน์ที่มีสินค้าเยอะมากเกือบ 10,000 รายการนะครับ และที่สำคัญที่สุด Shopping แล้วมีรายได้ด้วยครับตรงนี้แหละเป็นที่น่าสนใจมากครับ เป็นไอเดียที่สุดยอดเป็นแอพที่ไม่ต้องโฆษณาเพราะสมาชิกจะโฆษณากันเองอย่างแพร่หลายเอาเงินค่าการตลาดค่าโฆษณาต่างๆนาๆนั้นปีปีหนึ่งนั้นต้องจ่ายเยอะมากนะครับมาจ่ายทำการตลาดให้กับสมาชิกดีกว่าครับ ทุกท่านครับรู้หรือไม่ว่าบริษัทอาลีบาบากรุ๊ปของท่านJackma นั้นเสียค่าโฆษณาให้กับgoogle,Facebook,youtube,Bilbord,TV,Media social และอื่นๆ ประมาณ 13 Trilion ดอลลาร์
(13ล้านล้านดอลลาร์) เเต่ด้วยวิศัยทัศน์เเละเห็นโอกาสของ CEO ผู้ก่อตั้ง Fingo ชื่อ Jackyi (อดีตเป็นผู้บริหารทำงานร่วมกับJack ma เป็นระยะเวลา 13 ปี เป็นมือขวาJack ma เป็นที่ไว้วางใจจากjack ma อย่างมาก เป็นคนที่มีความรู้ความสามารถสูงมาก)
Jack yi ท่านมองว่าผมต้องการเเค่ 1 Trilion ดอลลาร์ (1ล้านล้านดอลลาร์)เท่านั้น ทำการตลาดกับสมาชิกเเละสมาชิกจะโฆษณากันเองอย่างเเพร่หลายทั่วภูมิภาคอาเซี่ยนTarget ที่วางไว้ภายในปี 2022 Fingo จะมียอดขายไม่ต่ำกว่า10 Billion(1หมื่นล้านดอลลาร์) ยอดสมาชิก ไม่ต่ำกว่า 5 เเสนยูเซอร์ ที่จะคุยสื่อสารFingo ในโลกออนไลน์ตลอดเวลา ถือว่าใหญ่มากโอกาสนี้อย่าหลุดลอยเด็ดขาด ขว้าไว้ลุยทันทีครับ “โอกาสเหมือนไอติม ไม่รีบขว้าไว้มันก็ละลายครับ” รวยๆๆๆๆสำเร็จไปด้วยกันครับ😊😊😊💰💰💰
Fingo “ช็อปประหยัด เเชร์ได้ตังค์”
    Buy to save, share to Earn







ออฟฟิศ ฟินโก้(ไทยแลนด์)
สำนัก​งานใหญ่​
G Tower, Level 33, 9 Rama 9 Road,Huaykwang, Huaykwang


Thailand 🇹🇭 Bangkok office Fingo


หากพูดถึงแอพพลิเคชั่นช้อปปิ้งออนไลน์ ชื่อดังในบ้านเรา เพื่อน ๆ หลายคนคงรู้จัก Lazada หรือ Shopee กันเป็นอย่างดี และเราทุกคนต่างรู้ว่าผู้ก่อตั้งแอพพลิเคชั่นเหล่านี้ ล้วนก้าวขึ้นมาเป็นมหาเศษฐีอันดับต้น ๆ ของโลกภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว ท่ามกลางการแข่งขันในตลาดอีคอมเมิร์สอย่างรุนแรง ได้มีการเกิดขึ้นของแอพพลิเคชั่นช้อปปิ้งออนไลน์รูปแบบใหม่ในนาม Fingo App โดยนำรายได้ที่เกิดขึ้นแบ่งปันให้กับสมาชิกในระบบ
>>แกรนโอเพนนิ่งfingo.มาเลเซีย<<



8 เหตุผลที่คุณไม่ควรพลาดในการสร้างรายได้กับ Fingo 
  1. ให้โอกาสทางธุรกิจที่ง่ายดาย
  2. ให้รายได้แบบ passive income ในช่วงที่เศรษฐกิจมีความไม่แน่นอน
  3. สามารถทำงานจากที่บ้านผ่านทางอินเทอร์เนตและสมาร์ทโฟน
  4. แก้ปัญหาแรงกดดันเงินเฟ้อที่เพิ่มขึ้นพร้อมกับเงินเฟ้อสูง
  5. ไม่จำเป็นต้องลงทุนเยอะ เมื่อเทียบกับธุรกิจทั่วไปที่มีค่าใช้จ่ายสูง
  6. แก้ปัญหาการว่างงานในหมู่คนหนุ่มสาวหลังจากจบจากมหาวิทยาลัย
  7. ป้องกันไม่ให้คนไทยเลือกวิธีที่ผิด เช่น การขโมยและการปล้น
  8. ช่วยเหลือคนไทยผู้ประสบปัญหาทางเศรษฐกิจ

แผนการจ่ายผลตอบแทน

โอกาสทางธุรกิจ ที่ง่ายที่สุด เร็วที่สุด ในการสร้างรายได้



มหัศจรรย์​ เงิน 1599 สามารถทำให้ทุกคนเป็นเจ้าของธุรกิจอีคอมเมิร์ซ​ที่มีสินค้านับหมื่นรายการ สามารถสร้างรายได้ให้เราไร้ขีดจำกัด


วิธีสร้างรายได้แบบลงทะเบียนฟินโกฟรี⬇⬇⬇


ฟินโก้ (Fingo) เว็บไซต์อีคอมเมิร์ชที่เป็นห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ออนไลน์ให้คุณได้จับจ่ายสั่งซื้อสินค้าผ่านแอพพลิเคชั่นมือถือ ยิ่งซื้อยิ่งได้ส่วนลด ยิ่งบอกต่อเพื่อนยิ่งมีรายได้ ทุกอย่างนี้ Fingo ใจป๋า จัดหนักจัดเต็มเพื่อให้ผู้ใช้งานได้รับสินค้าและบริการที่ดีอีกทั้งทุกครัวเรือนยังได้รับรายได้จากฟินโกอีกด้วย ดังนั้นของดีต้องบอกต่อครับ 



สำหรับคนใหม่ที่เข้าระบบครั้งแรก





 ลงทะเบียนเสร็จทักมาน่ะ มีไลน์กลุ่มเรียนรู้และสอนงานให้ มาร่วมทีม มาเป็นครอบครัว 360 องศา ด้วยกันน่ะครับ




                          ปรึกษาการสร้างรายได้จาก Fingo ส่วนตัว โทร : 081-9264487 , Facebook


โหลดแอพได้ที่ >>  ios     >> android

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น